Hướng dẫn chọn kem dưỡng da phù hợp cho từng loại da

Có thể nói, chọn mỹ phẩm phù hợp cho làn da là một vấn đề nang giải không dễ dàng.  Có một số phụ nữ hiểu rõ làn da và cũng không phải ai cũng làm được điều này!

Theo khảo sát làn da được chia làm 6 tính chất: Da hỗn hợp, da nhạy cảm, da khô, da dầu, da thường, da lão hóa. Vì có quá nhiều loại da, nên việc chọn mỹ phẩm phù hợp cho da không phải chuyện một sớm một chiều!

Những người có làn da thuộc tuýp da thường thì lựa chọn mỹ phẩm sẽ dễ hơn đôi chút, nhưng với nếu bạn là người có làn da hỗn hợp, khô..thì việc tìm sản phẩm cần toan tính chính xác hơn. Nếu lỡ chọn sản phẩm không thích hợp thì nhẹ là da sẽ bị dị ứng, nặng có thể xuất hiện tình trạng mẩn đỏ, bong chóc, nổi mụn dày đặc…, khiến làn da tổn thương nặng nề.

Những hạn chế khi bạn gặp phải trong việc chọn mặt nạ dưỡng da chính là sự đa dạng của thị trường mỹ phẩm. Hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm nên muốn lựa chọn một sản phẩm nào đó bạn nên tìm sản phẩm được nhiều người bình chọn. Tuy nhiên không phải review nào cũng thật, có một số review là chiêu PR sản phẩm của những thương hiệu lạ quắc lạ quơ. Vậy thì làm sao chọn được mỹ phẩm tốt?

cach-chon-my-pham-phu-hop.jpg

Để chọn sản phẩm dưỡng da thích hợp cho da, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ các bác sỹ da liễu uy tín, xem những nghiên cứu kỹ lưỡng về làn da người Việt Nam. Bác sỹ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu dụng về làn da để có cái nhìn về mỹ phẩm tốt hơn.

Ngày nay, thay vì mua mỹ phẩm được tinh chế hóa chất, rất nhiều chị em đang tìm cách sử dụng với sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên. Loại mỹ phẩm này chủ yếu được chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên có trong các loại cây, cỏ, hoa, lá hoặc các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật không có hoặc có rất ít thành phần có chiết xuất nhân tạo, những sản phẩm này hầu như rất lành tính và an toàn cho mọi loại da.

Với nhiều nhu cầu mỹ phẩm tự nhiên như thế, không lạ khi trào lưu những dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên xuất hiện và được rất nhiều cô gái tha hồ lựa chọn. Khả Kim là một trong những cái tên được nhiều người biết đến, sản phẩm của công ty phân phối này được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên rất quý hiếm

kim-thu.jpg

Kim thư – fan hâm mộ của kem ốc sên Goodal nhận xét rằng,  sử dụng kem ốc sên giúp cô có làn da mềm mại và trắng sáng hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, còn có thể kể đến các loại mặt nạ vàng 24k cung cấp collagen cho da rất tốt được rất nhiều chị em tin dùng.

Nếu bạn không muốn sử dụng mặt nạ hay kem, bạn có thể dùng những loại serum dưỡng da khác như: serum ốc sên, serum phục hồi da Eldas, serum skin care 24k , chúng đều là những loại sản phẩm mang đến lòng tin của nhiều khách hàng.